Cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của bạn
Bằng cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của mình, bạn sẽ có thể giải quyết các câu hỏi của khách truy cập ngay lập tức và rất có thể họ sẽ chuyển đổi thành khách hàng.
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của mình, nhưng trước tiên, hãy thảo luận về những lợi ích là gì và tại sao bạn nên thêm nó.
Lợi ích của việc thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của bạn
Tất cả chúng ta đã nghe hàng triệu lần rằng “khách hàng là thượng đế” - và điều đó đúng. Thêm trò chuyện trực tiếp mang lại cho khách truy cập của bạn sự yên tâm hơn bất kỳ điều gì khác.
Theo 99 Công ty , 79% người tiêu dùng thích trò chuyện trực tiếp vì chúng cung cấp phản hồi tức thì và 63% khách truy cập liên hệ với bạn qua trò chuyện trực tiếp trên trang web có nhiều khả năng quay lại trang web của bạn hơn.
Đây là vấn đề, 80% đến 95% khách truy cập đang ở chế độ nghiên cứu, có nghĩa là họ đang tìm kiếm câu trả lời cho truy vấn của mình.
Cho dù bạn đã đề cập đến bao nhiêu Câu hỏi thường gặp về sản phẩm / dịch vụ hoặc trong bài viết blog của bạn nhưng khách truy cập vẫn có thể có một số câu hỏi trong đầu.
Đó là nơi trò chuyện trực tiếp xuất hiện và giúp khách truy cập nhận được câu trả lời tức thì mà không cần rời khỏi trang web của bạn.
Giao tiếp tuyệt vời qua trò chuyện trực tiếp có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua một cách hiệu quả.
Nói một cách ngắn gọn, lợi ích của việc thêm nó sẽ tăng doanh số bán hàng của bạn , thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng, cải thiện lòng trung thành của khách hàng, nâng cao khả năng giải quyết vấn đề, phát hiện ra những điểm khó khăn của khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường và hơn thế nữa.
Cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của bạn
Có rất nhiều plugin trò chuyện trực tiếp có sẵn - miễn phí cũng như trả phí - nhưng bạn phải chọn những công cụ tốt nhất để phát triển doanh nghiệp trực tuyến của mình .
Vì vậy, đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đề cập đến hai tùy chọn. miễn phí và trả phí. Đối với trò chuyện trực tiếp miễn phí, chúng tôi đề xuất Crisp và đối với phiên bản trả phí, chúng tôi nói hãy chọn LiveChat Inc.
Thêm trò chuyện trực tiếp bằng công cụ miễn phí
Bước 1: Tạo tài khoản trên Crisp
Để bắt đầu, hãy truy cập Crisp và tạo tài khoản của bạn.
Bây giờ hãy nhấp vào nút “ Bắt đầu hoặc Sử dụng Crisp miễn phí ” và điền thông tin chi tiết.
Điền thông tin chi tiết bằng cách nhập địa chỉ email, mật khẩu, họ và tên của bạn rồi nhấp vào Tiếp tục .
Sau đó, thêm miền trang web của bạn và tên trang web của bạn và nhấp vào Tiếp tục .
Vậy là xong, tài khoản của bạn đã được tạo trên Crisp và bây giờ là lúc kết nối nó với trang web WordPress của bạn.
Bước 2: Kết nối Crisp với trang web WordPress của bạn
Khi bạn đã tạo tài khoản trên Crisp, bước tiếp theo là kết nối nó với trang web WordPress của bạn.
Để kết nối nó, hãy truy cập trang tổng quan WordPress của bạn. Nhấp vào Plugins »Add New .
Khi bạn thực hiện tìm kiếm Crisp , hãy cài đặt và kích hoạt nó.
Bây giờ, hãy nhấp vào Kết nối với Crisp .
Bằng cách nhấp vào nó, bạn sẽ được chuyển hướng đến tài khoản Crisp của mình và nếu bạn đã đăng nhập, bạn sẽ thấy một màn hình như thế này và nếu chưa, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bây giờ, nhấp vào Tiếp tục để liên kết Crisp với WordPress.
Và đó là nó! Tài khoản Crisp của bạn được kết nối với trang WordPress. Chuyển đến giao diện người dùng của trang web và bạn sẽ thấy một cuộc trò chuyện trực tiếp được thêm vào góc dưới bên phải của màn hình.
Đây là cách trò chuyện trực tiếp của bạn trông như thế nào ở front-end và back-end.
Như bạn có thể thấy, nếu ai đó nhập tin nhắn, bạn sẽ nhận được tin nhắn đó ngay trong hộp thư đến tài khoản Crisp của mình.
Bạn cũng sẽ thấy từ nơi khách truy cập gửi tin nhắn cho bạn, họ đang xem những trang nào trên trang web của bạn và nhiều thông tin chi tiết khác.
Bạn vẫn không chắc chắn về cách cài đặt cuộc trò chuyện trực tiếp Crisp trên WordPress? Kiểm tra hướng dẫn này.
Tùy chỉnh cuộc trò chuyện trực tiếp sắc nét của bạn
Tại thời điểm này, cuộc trò chuyện trực tiếp của bạn đã được kích hoạt và bạn có thể bắt đầu trò chuyện với khách truy cập của mình. Bước tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn nên tùy chỉnh nó theo thương hiệu của bạn.
Nó mang lại cho khách truy cập một liên lạc cá nhân hơn và xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn.
Để tùy chỉnh, hãy làm theo các bước sau:
- Chuyển đến phần bổ trợ trong tab bên trái.
- Tìm kiếm Tùy chỉnh.
Bây giờ, hãy đặt màu chính của bạn, văn bản chào mừng, văn bản thu nhỏ và vị trí của cuộc trò chuyện trực tiếp của bạn như bạn muốn.
Bạn cũng có thể thay đổi hình đại diện của cuộc trò chuyện trực tiếp để tăng độ tin cậy cho trang web của mình.
Để thay đổi hình đại diện, hãy nhấp vào biểu tượng Bánh răng trong bảng điều khiển Crisp và sau đó nhấp vào Hình đại diện .
Hãy xem nó trông như thế nào từ giao diện người dùng.
Các tính năng hàng đầu do Crisp cung cấp
- Tích hợp: Crisp có thể được tích hợp không chỉ với WordPress mà còn với Shopify, Facebook Messenger, Prestashop và nhiều hơn nữa.
- Magic Browse ( Tính năng yêu thích của chúng tôi !) : Tính năng này cho phép bạn theo dõi cách khách truy cập thực sự sử dụng trang web của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát màn hình của họ để bạn có thể hướng dẫn họ.
Một giải pháp thay thế nâng cao nhưng trả phí rất quan trọng
Bạn đã học được phương pháp miễn phí để thêm chức năng trò chuyện trực tiếp vào trang web của mình nhưng phương pháp miễn phí đi kèm với những hạn chế.
Nếu bạn có một ngân sách thì chúng tôi khuyên bạn sử dụng LiveChat Inc . bởi vì nó là một công cụ trò chuyện trực tiếp tiên tiến với các tính năng tuyệt vời.
Tuy nhiên, đó là một giải pháp trả phí với bản dùng thử miễn phí 14 ngày.
LiveChat cung cấp ba gói định giá:
- Gói Starter có chi phí $ 16 mỗi tháng cho mỗi đại lý nếu được thanh toán hàng năm hoặc $ 19 hàng tháng.
- Gói Nhóm có chi phí 33 đô la mỗi tháng cho mỗi đại lý nếu được thanh toán hàng năm hoặc 39 đô la hàng tháng.
- Gói Doanh nghiệp có chi phí $ 50 mỗi tháng cho mỗi đại lý nếu được thanh toán hàng năm hoặc $ 59 hàng tháng.
Thêm LiveChat vào WordPress
Để bắt đầu, hãy tạo một tài khoản miễn phí trên LiveChat .
Khi bạn đến đó, hãy nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút Đăng ký miễn phí .
Bây giờ, hãy nhập thông tin cá nhân của bạn và nhấp vào Tạo tài khoản .
Tiếp theo, bạn sẽ thấy một màn hình như thế này và bạn phải tự mình nhấp vào Cài đặt LiveChat .
Khi bạn nhấp vào đó, bạn có thể cài đặt nó bằng cách thêm mã của họ trên trang web của bạn hoặc cài đặt plugin WordPress của họ.
Chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt plugin LiveChat của họ vào trang web WordPress của bạn.
Để làm điều đó, hãy truy cập trang tổng quan WordPress của trang web của bạn và đi tới Plugins »Add New và tìm kiếm LiveChat .
Nhấp vào Cài đặt ngay và sau đó kích hoạt nó.
Bây giờ, bạn phải kết nối plugin LiveChat với tài khoản của mình.
Chỉ cần nhập chi tiết đăng nhập của bạn và thế là xong.
Phần kết luận
Bắt đầu một trang web rất dễ dàng nhưng để xây dựng mối quan hệ với khách truy cập của bạn, bạn phải giúp họ nhiều nhất có thể và trò chuyện trực tiếp là một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều đó.
Liên hệ các dịch vụ của VDO
Thuê chỗ đặt máy chủ – Thuê server – Thuê VPS – Thuê phần cứng máy chủ – Thuê tủ Rack– Thuê Cloud Server – Dịch vụ GPU server
VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
Tel: 024 7305 6666
VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
Tel: 028 7308 6666
Contact Center: 1900 0366
Email: info@vdo.vn
Website: https://vdodata.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét