6 cách đã được thử nghiệm và thử nghiệm để tiếp thị tốt hơn trang web WordPress
Bạn đã dành rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng trang web WordPress của mình, nhưng làm cách nào để bạn truyền thông tin cho khách truy cập? Dưới đây là 8 cách đã thử để tiếp thị trang web và tăng lượng người xem!
1. Sử dụng Plugin Hustle để giúp chuyển đổi khách truy cập
Hustle là một plugin được cung cấp bởi WPMU Dev giúp bạn biến khách truy cập thành người đăng ký, khách hàng tiềm năng và khách hàng.
Chắc chắn, bạn có thể đi theo con đường thủ công, vì vậy có thể nói, và tạo ra tất cả các hình ảnh bạn cần để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Tuy nhiên, với WordPress, có thể có một plugin sẽ giúp quá trình này dễ dàng hơn.
Với Hustle, bạn có thể tạo và hiển thị các thông báo pop-up và slide-in hấp dẫn, cũng như lời nhắc để người dùng truy cập các tài khoản mạng xã hội của bạn và chọn tham gia vào danh sách email của bạn. Nó đi kèm với các hình ảnh động mà bạn có thể sử dụng, vì vậy bạn không cần phải mang theo hình ảnh của riêng mình. Tuy nhiên, Hustle cung cấp các cài đặt thiết kế có thể tùy chỉnh để bạn có thể duy trì tính đồng nhất của thương hiệu trên trang web của mình.
Nếu bạn muốn khuyến khích khách truy cập chia sẻ nội dung của mình, bạn có thể tận dụng các biểu tượng chia sẻ xã hội dễ sử dụng do Hustle cung cấp. Bạn có thể tạo kiểu cho các biểu tượng này để phù hợp với trang web của mình.
Để đảm bảo rằng công việc của bạn có hiệu quả (hoặc không), bạn có thể xem những người dùng nào nhìn thấy những khía cạnh nào của chiến dịch tiếp thị của bạn. Bạn sẽ nhận được các số liệu cập nhật về những gì được hiển thị cho ai và người dùng đó sau đó đã làm gì với thông tin.
Nhìn chung, plugin Hustle dành cho WordPress giúp bạn dễ dàng hiển thị thông tin cho người dùng của mình và khuyến khích họ thực hiện các bước tiếp theo, cho dù đó là đăng ký danh sách email của bạn hay chia sẻ một trong các trang trên trang web của bạn với mạng xã hội của họ. những người theo dõi.
2. Chạy thử nghiệm A / B trên trang web của bạn để xem hoạt động nào
Chỉ vì bạn nghĩ điều gì đó sẽ hoạt động không có nghĩa là nó thực sự làm được. Bằng cách chạy thử nghiệm A / B trên trang web của mình, bạn có thể tìm thấy từ ngữ, thiết kế và lời kêu gọi hành động phù hợp nhất với khách truy cập của mình. Dùng đủ mọi cách; tiêu đề, văn bản liên kết, hình ảnh, nội dung được hiển thị trong cửa sổ bật lên và trình chiếu của bạn - mọi thứ phải là trò chơi công bằng cho thử nghiệm A / B.
Chỉ vì một cái gì đó là mặc định trên WordPress (ví dụ: thanh bên nằm ở bên phải hoặc hộp nhận xét có kích thước nhất định) không có nghĩa là đó là cách tốt nhất để làm điều đó. WordPress có thể tùy chỉnh vô hạn, vậy tại sao bạn không tùy chỉnh nó để nó thu hút khách truy cập nhiều nhất có thể?
3. Làm rõ những gì bạn muốn mọi người làm
Cho người dùng của bạn biết bạn muốn họ làm gì.
Thay vì để người dùng “đoán” xem các bước tiếp theo của họ sẽ như thế nào, hãy cân nhắc việc rõ ràng. Hiển thị cửa sổ bật lên hoặc trình chiếu khuyến khích người dùng đăng ký danh sách email của bạn (có thể để đổi lấy thứ gì đó, chẳng hạn như nội dung được bảo vệ hoặc giảm giá sản phẩm). Thêm lời gọi hành động ở cuối bài đăng trên blog hoặc mô tả sản phẩm của bạn. Thiết kế các trang web của bạn để chỉ có một việc mà người dùng nên làm tại thời điểm đó (ví dụ: thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ).
Chúng tôi đoán rằng bạn muốn mọi người tích cực tham gia vào trang web WordPress của bạn, chứ không chỉ tiếp nhận nội dung của nó một cách thụ động và không làm gì khác.
4. Cải thiện SEO của bạn
Một trong những động lực lớn nhất của lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là công cụ tìm kiếm. Do đó, Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm nên là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của bạn.
Ba bước sau đây là lợi ích thấp mà bạn có thể tận dụng gần như ngay lập tức.
- Đảm bảo trang web của bạn đáp ứng
Một trong những nguồn lưu lượng truy cập lớn nhất cho nhiều trang web là Google và để tận dụng lợi thế này, bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn có thể tìm thấy bởi các bot mà Google sử dụng để "thu thập dữ liệu" trên internet và lập chỉ mục các trang web để dễ dàng truy cập bất cứ khi nào ai đó tìm kiếm cho một thuật ngữ có liên quan đến trang web của bạn.
Google ưu tiên các trang web thân thiện với thiết bị di động hơn những trang web không thân thiện với thiết bị di động , vì vậy để cải thiện cơ hội của bạn trên các trang đầu của công cụ tìm kiếm khổng lồ, hãy đảm bảo rằng chủ đề WordPress của bạn đáp ứng / thân thiện với thiết bị di động. Tìm các tùy chọn được đánh dấu như vậy, nhưng lưu ý rằng bạn có thể cần thực hiện một số chỉnh sửa thủ công ngay cả với những tùy chọn được cho là “thân thiện với thiết bị di động” để cải thiện kết quả của bạn.
- Đảm bảo trang web của bạn hoạt động nhanh
Các công cụ tìm kiếm không chỉ quan tâm đến tốc độ trang web của bạn mà người dùng cũng không thích các trang web tải quá lâu. WordPress đôi khi có tiếng là chậm - bởi vì nó có thể được sử dụng cho rất nhiều ứng dụng và bởi rất nhiều người (một số người có nhiều kiến thức kỹ thuật, một số thì không), có rất nhiều thứ được tích hợp sẵn trong nền tảng có thể không hữu ích cho bạn.
Dưới đây là một số cách để cải thiện tốc độ hiển thị trang web WordPress của bạn cho người dùng của bạn.
- Nén các tệp của bạn để các tệp được gửi đến người dùng của bạn càng nhỏ càng tốt (và do đó đến tay người dùng càng nhanh càng tốt); bạn có thể làm như vậy bằng cách bật tính năng nén Gzip
- Tối ưu hóa hình ảnh của bạn . Một bức tranh có giá trị bằng một nghìn từ, nhưng chỉ khi nó tải đủ nhanh để mọi người có thể nhìn thấy nó. Chọn định dạng tốt nhất cho tình huống sử dụng của bạn, giảm kích thước hình ảnh và nén nó
- Giảm thiểu CSS, HTML và JavaScript của bạn - xóa mọi khoảng trắng, nhận xét và các phần tử khác xuất hiện trong tệp của bạn nhưng không ảnh hưởng đến hoạt động của mã của bạn; hãy nhớ rằng tệp của bạn càng nhỏ thì càng tốt
- Tránh chuyển hướng; đôi khi, việc chuyển hướng người dùng là cần thiết (nếu bạn thay đổi URL, bạn sẽ muốn người dùng tìm thấy trang web mới của mình, không thấy các trang lỗi cho biết không thể tìm thấy trang họ muốn), nhưng việc chuyển hướng sẽ mất thời gian
- Tạo Sơ đồ trang web XML
Sơ đồ trang web XML là danh sách tất cả các trang trên trang web của bạn. Điều này làm là giúp công cụ tìm kiếm biết chính xác những trang nào có sẵn và nội dung nào có sẵn trên những trang đó. Đây là những điều tuyệt vời để bạn giúp Google giúp khách truy cập của bạn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
WordPress sẽ tự động tạo sơ đồ trang cho bạn, nhưng có những plugin, chẳng hạn như Google XML Sitemap Generator , tạo ra những plugin tốt hơn.
5. Đưa SEO của bạn sang bước tiếp theo với SmartCrawl
Ba bước trước để cải thiện SEO của bạn là những bước mới bắt đầu tuyệt vời, nhưng còn nhiều hơn thế nữa. Thay vì tự mình giải quyết những vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một công cụ đầy đủ tính năng, chẳng hạn như SmartCrawl, để giúp cải thiện trang web của bạn nhiều nhất có thể.
Với SmartCrawl, một số điều sẽ đưa trang web WordPress của bạn lên cấp độ tiếp theo về SEO bao gồm:
- Khả năng tạo báo cáo thường xuyên để bạn biết nỗ lực SEO của mình có thành công (hay không)
- Quản lý cách tiêu đề và mô tả trang web của bạn xuất hiện trong công cụ tìm kiếm (dựa trên nghiên cứu từ khóa của bạn, SmartCrawl sẽ trợ giúp)
- Quản lý chia sẻ nội dung trang web của bạn trên các nền tảng xã hội
- Phân tích các trang riêng lẻ của bạn để xác định cách nó có thể được cải thiện
- Khả năng tự động liên kết các trang có liên quan để người dùng ở lại trang web của bạn và xem nhiều nội dung hơn (một trong những yếu tố mà Google xem xét là thời gian mọi người ở lại trên các trang web của bạn)
6. Bảo vệ trang web của bạn
Điều cuối cùng: bây giờ bạn đã đưa tất cả công việc đó vào trang web của mình, bạn sẽ cần phải bảo vệ nó. Rốt cuộc, không gì có thể giết chết động lực tiếp thị mà bạn đạt được và sự tin tưởng của khách hàng đối với bạn hơn là khiến trang web của bạn bị tấn công.
Một cách để cải thiện tính bảo mật của trang web WordPress của bạn là sử dụng Defender . Defender là một plugin bảo vệ bạn khỏi phần mềm độc hại và những kẻ tìm cách truy cập trái phép vào back-end của trang web của bạn, đặt tường lửa xung quanh trang web của bạn, đồng thời quét và giám sát các mối đe dọa.
Kết thúc
Xây dựng một trang web WordPress chắc chắn là một khoản đầu tư và để tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình, bạn sẽ muốn tiếp thị trang web của mình, thu hút càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt
Liên hệ các dịch vụ của VDO
Thuê chỗ đặt máy chủ – Thuê server – Thuê VPS – Thuê phần cứng máy chủ – Thuê tủ Rack– Thuê Cloud Server – Dịch vụ GPU server
VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
Tel: 024 7305 6666
VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
Tel: 028 7308 6666
Contact Center: 1900 0366
Email: info@vdo.vn
Website: https://vdodata.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét