5 giải pháp thay thế tuyệt vời cho Google Analytics cho Phân tích trang web
Thật là viển vông nếu chúng ta tin rằng một ứng dụng duy nhất là câu trả lời cho tất cả các truy vấn của doanh nghiệp về phân tích dữ liệu. Mặc dù Google Analytics là một trong những nền tảng phân tích tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhưng có thể nó không phù hợp với hóa đơn của bạn. Có thể bạn chỉ là người mới bắt đầu và tất cả những gì bạn muốn là một tùy chọn đơn giản thân thiện với người dùng, không phải Google Analytics không phải vậy. Nhưng bạn hiểu những gì tôi đang cố gắng nói, phải không? Rốt cuộc, bạn đã tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho Google Analytics.
Điểm mấu chốt là, chúng tôi hiểu rằng mặc dù có thể có một số bạn tranh luận rằng Google Analytics là tốt nhất - chúng tôi không thể đơn giản khẳng định những người khác không phải như vậy.
Để rút ngắn câu chuyện dài, trong số vô số công cụ phân tích web hiện có, chúng tôi đã biên soạn danh sách 5 lựa chọn thay thế Google Analytics tốt nhất cho trang web của bạn.
Nhưng, khoan đã - trước khi chúng tôi kiểm tra những điều này - hãy để chúng tôi tóm tắt nhanh về phân tích trang web là gì và mục đích của nó.
Phân tích trang web là gì?
Phân tích trang web là đo lường và điều tra dữ liệu trên các trang web của bạn để hiểu hành vi của người dùng trên trang web của bạn.
Ví dụ: những thông tin chi tiết này bao gồm việc đo lường số lượng người dùng đã truy cập vào một trang cụ thể trên trang web của bạn, họ đã ở lại trong bao lâu, họ đã thoát hoặc điều hướng đến một trang khác trên trang web, các liên kết mà họ đã nhấp vào, v.v.
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp, điều này rất quan trọng vì bạn thậm chí có thể đo lường tỷ lệ chuyển đổi - tức là có bất kỳ người dùng nào của bạn mua hàng hoặc đăng ký trên trang web của bạn hay không.
Mục đích của Phân tích trang web
Nói một cách đơn giản, phân tích trang web giúp bạn những điều sau:
- Cải thiện trải nghiệm người dùng và mức độ tương tác của bạn
- Hiểu hành vi của người dùng để tối ưu hóa trang web của bạn cho các chuyển đổi cao hơn
- Phát triển các mục tiêu và chỉ số chiến lược để đạt được kết quả mong muốn
Đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rằng Google Analytics là một trong những công cụ có thể giúp bạn theo dõi và đo lường các mục tiêu cho trang web của mình và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Tuy nhiên, nếu vì bất kỳ lý do gì bạn muốn sử dụng một giải pháp thay thế. Dưới đây là 5 lựa chọn thay thế Google Analytics tốt nhất theo chúng tôi.
Đây rồi.
- Woopra
Woopra cung cấp phân tích trang web để theo dõi, phân tích và trực quan hóa mọi điểm tiếp xúc của khách hàng tập trung vào hành trình, xu hướng, con người, tỷ lệ giữ chân và tự động hóa của họ. Phân tích chuyên sâu này giúp họ cung cấp những thông tin chi tiết chính về cách cải thiện trải nghiệm, mức độ tương tác và giữ chân khách hàng. Cùng với đó, họ thậm chí còn cung cấp hơn 50 tích hợp chỉ với một cú nhấp chuột như Google Ads, Salesforce, Mailchimp, Zendesk, v.v. để cung cấp phân tích theo hướng dữ liệu ở một nơi.

Nó có giá đăng ký dùng thử miễn phí trong 90 ngày, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng, bạn cần nâng cấp lên gói Pro có giá 999 đô la / tháng. Chắc chắn là nó đắt, tuy nhiên, với các tính năng như phân tích nâng cao và thống kê thời gian thực cho các trang web, cũng như các ứng dụng di động, hệ thống trò chuyện trực tiếp và email, nó rất xứng đáng với số tiền đầu tư, đặc biệt nếu bạn là một doanh nhân SaaS.
- FoxMetrics
FoxMetrics là một công cụ phân tích dữ liệu nâng cao đi trước một bước so với những gì Google Analytics cung cấp. Họ cung cấp các mô hình dữ liệu tùy chỉnh, trong đó dữ liệu được lưu trữ trong kho dữ liệu và có thể tạo báo cáo với sự trợ giúp của SQL.

Gói cơ bản 'Solo' của họ có giá $ 199 / tháng. Kế hoạch này có hiệu quả nếu bạn chỉ có một trang web và mới bắt đầu, tuy nhiên, nếu bạn có nhiều ứng dụng thì kế hoạch nâng cấp của chúng là một lựa chọn tốt hơn. Trên thực tế, họ hiện đang cung cấp các kế hoạch miễn phí cho các công ty khởi nghiệp, sở hữu thiểu số, giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký. Nếu mục tiêu của bạn là theo dõi dữ liệu có thể hành động và bạn có kiến thức kỹ thuật thì đây là công cụ dành cho bạn.
- Clicky
Clicky là một công cụ tự hào về việc cung cấp số liệu thống kê theo dõi thời gian thực về những gì khách hàng làm trên trang web của bạn. Đây là một công cụ theo dõi lưu lượng truy cập giúp theo dõi mức độ tương tác của bạn trong thời gian thực với việc sử dụng bản đồ nhiệt, giám sát thời gian hoạt động và hơn thế nữa.

Hơn nữa, nó thậm chí còn cung cấp các tính năng như dữ liệu phân đoạn chi tiết, liên kết giới thiệu thư rác và lọc bot. Khi nói đến giá cả Clicking cung cấp cả phiên bản miễn phí và cao cấp, bắt đầu từ $ 9,99 / tháng. Nhìn chung, đây là một trong những lựa chọn thay thế đơn giản và hiệu quả nhất cho Google Analytics.
- Kissmetrics
Kissmetrics là một công cụ theo dõi khách truy cập phổ biến khác cho trang web của bạn. Nó cung cấp phân tích kênh mạnh mẽ để hiểu hành vi của khách hàng và các công cụ để tự động hóa sự tương tác của khách hàng. Hơn nữa, họ cung cấp các giải pháp khác nhau cho SaaS và các công ty thương mại điện tử dựa trên những gì phù hợp nhất cho từng loại. Trên thực tế, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng đề xuất giá trị của họ đang so sánh trực tiếp với Google Analytics, 'Trang web của bạn là về con người, không phải phiên. Dữ liệu của bạn cũng nên như vậy. '

Họ không cung cấp phiên bản miễn phí nhưng bạn có thể yêu cầu một bản demo trước khi quyết định xem nền tảng có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không. Khi nói đến việc định giá gói ban đầu của họ cho cả SaaS và thương mại điện tử bắt đầu từ $ 299 / tháng và có thể được thanh toán hàng năm ở mức $ 2,699 / năm với chiết khấu 25%.
- Mixpanel
Phân tích Mixpanel hoạt động trên nguyên tắc rằng các hành động mà người dùng thực hiện trên trang web của bạn quan trọng hơn là chỉ theo dõi số lượt xem trang của trang web. Với Mixpanel, bạn có thể tạo báo cáo luồng người dùng ánh xạ cách người dùng điều hướng trên trang web của bạn, cách sản phẩm của bạn được sử dụng, tức là sản phẩm nào phổ biến và sản phẩm nào không, ở đâu và tại sao người dùng bỏ qua kênh này và người dùng được giữ lại.

Họ cung cấp phiên bản miễn phí, phiên bản Growth cao cấp có giá 17 đô la / tháng, cũng như gói Doanh nghiệp tùy chỉnh.
Nhận thiết lập phân tích
Công cụ phân tích phù hợp có thể giúp bạn lập kế hoạch và chiến lược các hoạt động tiếp thị của mình tốt hơn, từ đó giúp bạn hiểu người dùng chặt chẽ hơn và giữ chân họ. Nói chung, nó có thể giúp bạn phát triển và mở rộng quy mô doanh nghiệp của mình với những thông tin chi tiết có giá trị và hữu ích.
Mặc dù Google Analytics là một công cụ tuyệt vời, nhưng nếu bạn quyết định sử dụng một công cụ khác, chúng tôi hy vọng rằng những lựa chọn thay thế cho Google Analytics này sẽ giúp bạn thu hẹp tìm kiếm của mình.
Liên hệ các dịch vụ của VDO
Thuê chỗ đặt máy chủ – Thuê server – Thuê VPS – Thuê phần cứng máy chủ – Thuê tủ Rack– Thuê Cloud Server – Dịch vụ GPU server
VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
Tel: 024 7305 6666
VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
Tel: 028 7308 6666
Contact Center: 1900 0366
Email: info@vdo.vn
Website: https://vdodata.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét